Giải pháp Wifi Maketing cho Doanh Nghiệp

Thứ năm - 21/09/2017 22:02
Giải pháp Wifi Maketing cho Doanh Nghiệp

Giải pháp Wifi Maketing cho Doanh Nghiệp

Đặc biệt, khi tốc độ phủ sóng wifi ngày càng phổ biến, Wifi Marketing không còn là một hình thức quảng cáo thông thường mà trở thành một giải pháp marketing hiện đại, là công cụ truyền thông và lan toả hữu ích mà các nhà quảng cáo không thể bỏ qua.

Wifi Marketing – Kênh Location based marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách chính xác nhất với số lượng lớn nhất.

Xuất hiện vào năm 2013 và nhanh chóng trở thành xu hướng mới, Wifi Marketing – hình thức quảng cáo tại các điểm công cộng có free wifi (sân bay, nhà hàng, trường học…) được đánh giá là một hiện tượng đột phá cho ngành công nghiệp tiếp thị số trên Thế giới khi mang lại hiệu quả vô cùng lớn cho doanh nghiệp.

Đặc biệt, khi tốc độ phủ sóng wifi ngày càng phổ biến, Wifi Marketing không còn là một hình thức quảng cáo thông thường mà trở thành một giải pháp marketing hiện đại, là công cụ truyền thông và lan toả hữu ích mà các nhà quảng cáo không thể bỏ qua.

Nghiên cứu của Strategy Analytics
Theo nghiên cứu của Strategy Analytics

INFOGRAPHIC 2

Đối với các hình thức quảng cáo hiển thị thông thường, các banner hay các Pop ups đặt trên website thường gây cảm giác khó chịu cho người dùng khi đang truy cập thông tin, vì thế ảnh hưởng rất nhiều đến CTR của chiến dịch quảng cáo. Trong khi đó, Wifi Marketing với xu thế Location based marketing giúp truyền tải thông điệp của thương hiệu ngay khi truy cập mạng và nhắm đến lượng người dùng thực tại khu vực hoặc người di chuyển thường xuyên qua khu vực đó, từ đó khoanh vùng đối tượng khách hàng một cách chính xác nhất.

Một tính năng quan trọng khác làm nên thành công của Wifi Marketing đó là người dùng có thể dễ dàng truy cập vào mạng Internet do hệ thống wifi không sử dụng mật khẩu. Để sử dụng wifi, khách hàng cần tương tác trực tiếp với quảng cáo của doanh nghiệp thông qua xem video trong một thời gian mặc định, hoặc tiếp cận trực tiếp với thông điệp quảng cáo trên banner để có thể truy cập vào trình duyệt Internet. Hành động này không chỉ giúp lan truyền thông điệp của doanh nghiệp một cách rộng rãi, tạo ra sự tương tác hai chiều với người sử dụng, mà còn tạo điều kiện cho doanh nghiệp tiếp cận thêm một lượng khách hàng mới.

Đặc biệt, khi khách hàng thấy thu hút bởi thông điệp quảng cáo, họ có thể được link trực tiếp về trang quảng cáo hoặc website của doanh nghiệp thông qua một lần click vào banner hoặc page Nhờ đó, hiệu quả quảng cáo được tăng lên mà không phải tốn quá nhiều chi phí cho hoạt động này.

INFOGRAPHIC 3

Với những tiềm năng sẵn có của thị trường Marketing Việt, Wifi Marketing ngay sau khi xuất hiện ở Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một xu hướng mới.

WrtLink với kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing và rất am hiểu thị hiếu người dùng đã đi tắt đón đầu, trở thành đơn vị đi đầu trong triển khai dịch vụ Wifi Marketing.

Sở hữu mạng quảng cáo ngữ cảnh Việt Nam đầu tiên WrtLink – hệ thống quản lý và đo lường chiến dịch Wifi Marketing cho nhà quảng cáo, đồng thời là doanh nghiệp độc quyền khai thác quảng cáo tại sân bay nội địa Tân Sơn Nhất, WrtLink mang đến cho các doanh nghiệp một giải pháp quảng cáo hiệu quả để có những giá trị khổng lồ.

Dịch vụ Wifi Marketing của WrtLink có rất nhiều ưu điểm vượt trội mà các nhà quảng cáo không thể bỏ qua, khi có tới hai gói dịch vụ trên cả Page và TVC cho doanh nghiệp lựa chọn. WrtLink đưa ra bốn loại báo cáo và đo lường chi tiết nhất thị trường để đánh giá hiệu quả của việc triển khai chiến dịch, từ đó giúp doanh nghiệp có những hình thức tối ưu phù hợp để tăng hiệu quả thu hút khách hàng.

Vượt trội so với quảng cáo truyền thống, Wifi Marketing đã thực sự trở thành một hiện tượng đột phá của ngành công nghiệp tiếp thị số. Với giải pháp này, các doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm trong các chiến dịch quảng cáo.

Nguồn tin: Internet

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết